Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Trách nhiệm hữu hạn Venesa
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng (Nhóm từ 6 - 8 nhân viên).
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
  • Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
  • Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng,
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đào tạo nhân viên, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Làm việc trong môi trường có áp lực cao.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua cho ngành mỹ phẩm hay những công ty về hóa mỹ phẩm,dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng.
  • Phúc lợi công việc

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm,
  • Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
  • Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
  • Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký