GIÁM SÁT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Công Ty Tnhh Htauto Việt Nam
Hà Nội, VN
6 ngày trước
source : Glints

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách công tác CSKH, trực tiếp thực hiện CSKH.
  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh phụ trách.
  • Gám sát việc CSKH của các bộ phận liên quan.
  • Lên hệ thống báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
  • Nghiên cứu, phát hiện các sai sót, lỗ hổng, rủi ro trong công việc.
  • Đề xuất cải tiến, các giải pháp nâng cao chất lượng bán hàng, dịch vụ.
  • YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có KN tối thiểu 1 năm làm Phụ trách / Giám sát / CSKH
  • Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn / trả lời khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương 9 13 triệu phụ thuộc vào năng lực.
  • Bao ăn trưa tại Công ty.
  • Thưởng ngày lễ tết và tháng lương 13.
  • Phúc lợi ngày sinh nhật, ngày 8 / 3, 20 / 10,...
  • Được tham gia BHXH và nghỉ lễ, tết, team buiding, du lịch hàng năm .
  • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.môn, nghiệp vụ.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký