Mô tả công việc : - Tiếp nhận thông tin KH và tiến hành tư vấn khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Đón tiếp khách hàng mới, tiến hành kiểm tra trình độ đầu vào cho học viên và tư vấn lộ trình học / xếp lớp phù hợp.
Chốt sale và hướng dẫn các thủ tục nhập học & thanh toán. - Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi tới trung tâm. - Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, chủ động chăm sóc và trả lời các thắc mắc của Phụ huynh học sinh kịp thời.
Quản lý, cập nhật và báo cáo các sự kiện phát sinh của lớp học. - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Trưởng nhóm.
Thời gian làm việc : Làm theo ca linh hoạt 44 tiếng / tuần (từ 8 17h hoặc 14h 21h), được nghỉ 1,5 ngày trong tuần. - My Chinese Center cơ sở Hà Đông : 368B, Quang Trung, Hà Đông, TP Hà Nội Yêu cầu ứng viên : - Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng / Trung cấp.
Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng. - Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc toàn thời gian. - Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp khéo léo và xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. - Yêu thích ngành nghề dịch vụ và kinh doanh (đam mê thuyết phục, chốt sale khách hàng). Quyền lợi : - Lương cứng offer theo năng lực (6-7.
5tr) + Thưởng Kpi Tổng thu nhập 8- 12tr. - Cơ chế hệ thống lương thưởng theo số lượng tuyển sinh, theo bậc. - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
Nghỉ phép 12 ngày / năm - Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ... - Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc - Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
Môi trường giáo dục văn minh. - Rất nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí chuyên môn khác. Cách thức ứng tuyển : Gửi CV về Email Ứng viên vui lòng ứng tuyển phía trên.