Chuyên Viên IT
Cổ Phần Vacxin Việt Nam
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ các thiết bị đầu cuối : PC, Laptop, Printer, Fax, Scanner, Audio Conference, Phone
  • Hỗ trợ người dùng cuối sử dụng hệ thống CNTT hiệu quả, đảm bảo công việc
  • Theo dõi, kiểm kê các thiết bị CNTT; tổng hợp, đề xuất nhu cầu trang bị, mua sắm, đi thuê, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa, thanh lý các thiết bị CNTT.
  • Vận hành và theo dõi tình trạng của các phần mềm ứng dụng.
  • Quản lý, cập nhật phiên bản, vá lỗi các chương trình ứng dụng
  • Báo cáo tổng hợp tình trạng các ứng dụng
  • Đóng góp ý kiến và phản ánh những khó khăn trong quá trình hỗ trợ để cải tiến quy trình tốt hơn.
  • Hỗ trợ đào tạo quy trình sử dụng phần mềm do công ty cung cấp.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm IT Support.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin.
  • Có kiến thức về mạng căn bản.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm cơ bản về hỗ trợ phần mềm.
  • Có kiến thức về hệ điều hành máy tính cá nhân.
  • Có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Có kiến thức cơ bản về CSDL (SQL Server).
  • Thời gian làm việc : Thứ 2 đến chủ nhật ( off 1 ngày trong tuần)
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 25 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký