Giám Đốc Kinh Doanh
Công Ty TNHH SKS Furniture
Tp Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
  • Triển khai lập và tổ chức kế hoạch kinh doanh của Công ty
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
  • Thực thi, phát triển chính sách kinh doanh của Công ty
  • Phê duyệt và kiểm soát, xúc tiến các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định của Công ty
  • Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
  • Chịu trách nhiệm các khâu trong hoạt động sản xuất kinh doanh trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác
  • Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty sao cho đảm bảo tuân thủ chặt chẽ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp
  • Phê duyệt, điều chỉnh phương án kinh doanh của nhóm
  • Xây dựng, xúc tiến và quản lý chuỗi công ty bán lẻ
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chuỗi bán lẻ trong phạm vi phụ trách
  • Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
  • Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho doanh nghiệp; Lên kế hoạch kinh doanh định kỳ theo năm / quý / tháng chuỗi Công ty
  • Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng
  • Khéo léo xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty
  • Tiến hành tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên kinh doanh.
  • Đánh giá nhân viên dưới quyền
  • Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
  • Báo cáo về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cho cấp trên
  • NHIỆM VỤ CHÍNH
  • Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững không những tập trung vào việc tăng doanh thu mà còn dựa vào mức độ hài lòng của khách hàng
  • Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng
  • Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
  • Thuyết phục các đối tác về tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm sắp tới
  • Đào tạo các nhân viên mới thành các nhân viên kinh doanh có tay nghề và kinh nghiệm cao hơn
  • Báo cáo thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể cho ban lãnh đạo
  • Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc Phát triển kinh doanh, hoặc các vị trí tương tự, kinh doanh các dòng sản phẩm ván ép là một lợi thế, chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu
  • Am hiểu về ván ép, vách chống cháy, đưa ra phương án phát triển kinh doanh.
  • Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán, kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ, kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch, kỹ năng kinh doanh
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan, Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh, Sử dụng tốt kỹ năng kinh doanh
  • Skill - Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán và thuyết phục, Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định, Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, Kỹ năng quản trị mối quan hệ (networking), Kỹ năng quản trị thay đổi, Kỹ năng tư duy chiến lược, Kỹ năng quản trị xung đột, Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm, Kỹ năng tập trung vào mục tiêu, Kỹ năng thuyết trình phương án kinh doanh .
  • Giao tiếp tiếng anh tốt.
  • Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới, Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân, nhạy bén, trung thành và tận tâm
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký