Chuyên Viên Kế Hoạch Bán Hàng
Tập Đoàn TECOMEN
Hà Nội
15 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Hàng tháng đánh giá kế hoạch triển khai bán hàng của Trade MKT, Ecommerce dựa trên tốc độ bán hàng, tồn kho Công ty, tồn kho khách hàng, kế hoạch listing, kế hoạch launching sản phẩm mới,..
  • Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên Forcecast của Sales đưa ra đánh giá và phản hồi về khả năng đáp ứng.
  • Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng : họp nhà máy, họp nội bộ để đánh giá cam kết và thực hiện
  • Kiểm soát đánh giá tồn kho định kỳ hàng tuần đưa ra các đề xuất và giải pháp nhằm đảm bảo tồn kho an toàn. Thực hiện đánh giá điều chuyển hàng hóa nội bộ giữa các kho nhằm tăng khả năng đáp ứng háng hóa và tối ưu chi phí.
  • Lập kế hoạch danh mục sản phẩm nhập xuất theo ngày gửi bộ phận kho vận.
  • Kiểm soát các bộ phận liên quan để đảm bảo kế hoạch nhập xuất : Nhà máy, kho vận, QC, admin, kế toán
  • Kế hoạch sản xuất, lauching sản phẩm mới
  • Kế hoạch & triển khai sản phẩm clear tại kho công ty, kho khách hàng
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin, sales planning tại các công ty FMCG.
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word, PowerPoint..
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký