Phát triển việc kinh doanh để nhãn hàng trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường các nhãn hiệu cùng cấp.
Xây dựng kế hoạch bán hàng và đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và ngân sách tổng lợi nhuận.
Chịu trách nhiệm mua hàng mỗi mùa, quản lý lượng hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa
Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất theo yêu cầu của nhãn hàng và Công ty
Quản lý và phát triển tiềm năng của tất cả những nhân viên dưới quyền.
Làm việc chặt chẽ với cấp dưới và đội ngũ hỗ trợ để đảm bảo duy trì hình ảnh thương hiệu cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn bên hãng quy định.
Đảm bảo hiểu và biết cách sử dụng POS sau khóa training của MIS team.
Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu và lên các kế hoạch PR & MKT (ngắn, dài hạn) phù hợp với nhãn hàng mình quản lý.
Quản lý và chịu trách nhiệm duyệt ngân sách được giao một cách hiệu quả dựa trên kế hoạch ngân sách đã được BGĐ phê duyệt.
Đi công tác theo yêu cầu công việc đòi hỏi.
Doanh số :
Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao
Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày / tuần / tháng / năm và có những thay đổi về kế hoạch / chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
Tăng doanh thu thông qua việc thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi....
Phụ trách toàn bộ các kênh phân phối của nhãn hàng bao gồm bán sỉ & bán lẻ.
Sản phẩm :
Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của bên hãng một cách tốt nhất.
Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
Tổng hợp số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp (nếu có).
Quản lý và giám sát việc kiểm kho của nhân viên hàng ngày, hàng tuần
Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc mua hàng.
Phụ trách mua hàng theo mùa tại showroom của hãng (nếu được yêu cầu).
Phân tích mua hàng cho tất cả các cửa hàng trước các chuyến đi.
Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng.
Thường xuyên liên hệ, phối hợp với các bộ phận khác nhau bên nhãn hàng để có được bản phân tích bán hàng cho Việt Nam.
Quản lý nhân viên :
Nội bộ :
Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên của nhãn hàng
Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và giám sát công việc của tất cả các nhân viên trực tiếp dưới quyền.
Hướng dẫn nhân viên dưới quyền thực hiện đúng các quy trình phối hợp giữa các phòng ban khi làm việc.
Đào tạo, hướng dẫn cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của hãng đặt ra.
Kiểm tra bảng chấm công hàng tháng, trước khi gởi cho Theo dõi doanh thu cá nhân hàng ngày, có xác nhận trên hóa đơn bán hàng của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng, đồng thời có các biện pháp ngăn ngừa tình trạng nhường target để trục lợi doanh thu từ nhân viên.
Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, ), thông báo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu.
Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm bảo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc.
Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liê
Yêu cầu công việc
Bằng đại học / cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
Hơn 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm
Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp
Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
Phúc lợi công việc
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Nghiên cứu thị trường và thương hiệu của công ty. Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh trong thị trường gia công mỹ phẩm. Triển khai ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động marketing. Đ...
Work closely with Sales team to identify, prioritize and activate brands by channels and responsible for... Lead communications campaigns to drive brand propositions among target audience across Vietnam and...
Quản lý công việc của nhãn hàng Kitchen Aid và điện gia dụng, các ngành hàng khác theo yêu cầu của cấp trên. Tổng hợp, xây dựng kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách bao gồm ...
The Account Manager creates the opportunity for strategy and digital specialists to contribute fully... Job Title Manager, Branded Content Integration Job Description. 1. General Responsibilities. 1.1. Client...
Help us to build the best online cosmetic shop in VietnamBecome a key member of the Senior Executive teamDevelop and implement a digital marketing strategy for the brands that the company...
Google, Facebook, Zalo, Linked In, .. Plan, coordinate, and coordinate with Content Marketing to develop Online Marketing channel ensures the results. Deploy promotion and branding campaigns...
Identify, analyze, and translate product, brand, customer, consumer, and competitive information into... Monitor and report on the productivity of marketing plans and projects. Develop annual brand plan, which...
Key Responsibilities. Contribute to and support the development of the adidas Group Manufacturing Excellence technology strategy, including factory roll out plans and brand categories adoptions...
Service clients with their research needs involving the whole research process, from research proposal, design, monitoring, analysis, reporting and presentation.Good command of branded...
Help us to build the best online cosmetic shop in VietnamBecome a key member of the Senior Executive teamDevelop and implement a digital marketing strategy for the brands that the company...
The Marketing Manager will be responsible for the general strategic direction and implementation of all... strategic communications plan as well as a detailed brand strategy both short and long range, to ensure...
Work with GM. group managers to conduct business development works in China and Taiwan, with key... Preparing webinars and events, co branded webinars Referral sites and marketplacesWorking with marketing...
Good command of branded solutions. Understand & can take into account key marketing issues, address them & recommend action standards. Responsible for training and staff development...
Responsibilities International Business development, account servicing, operations, sales & marketing. JOB FUNCTIONS. Support regional office in International business development ...
Work processes in major companies, and marketing areas.Those who want to work on manufacturing from strategy and brandingThose who are interested in WEB technology and servicesThose who can...
Marketing DirectorMain Purposes To lead delivery of the Marketing agenda for Lays brand to deliver... Oversee the agencies delivery4. Monitor market. Consumers. Examine brand market data (Retail Audit...
The Account Manager creates the opportunity for strategy and digital specialists to contribute fully... Specific Responsibilities Clients Partnerships. Rapport, Client brand's strategic development and...
Outline. none !important. Job Descriptions. Following up and implementing brand activities to comply... Enthusiasm. Business awareness. Job Segment. Manager, Graphic Design, Management, Creative...
Job Description. Be accountable for the development and execution of brand strategy, plan, communication... All in close liaison with Brand Group, Region, cross functions, in market Marketing & Sales functions...