Cửa Hàng Trưởng Trung Tâm Khách Hàng Sỉ - Hàng Muối Hà Nội
TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ
Hà Nội, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

A.Mục đích vị trí công việc :

Triển khai kế hoạch kinh doanh của cửa hàng bán Sỉ. Quản lý, điều hành hoạt động cửa hàng nhằmđạt mục tiêu doanh số bằng cách mang lại sự hài lòng cho khách hàng Sỉ, huấn luyện nhân viên vàsử dụng hiệu quả các nguồn lực được giao.

B.Trách nhiệm chính :

1.Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng.(45%)

  • Xây dựng, phân bổ, theo dõi và đôn đốc chỉ tiêu doanh số theo quầy, dòng sản phẩm, theo tháng, quý dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ
  • Triển khai, giám sát, kiểm tra Tư vấn viên thực hiện theo đúng các quy trình, thông báo, chính sách bán hàng của công ty
  • Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng cho từng thời điểm.
  • Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng, nắm rõ thông tin của đối thủ trên thị trường.
  • Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách.
  • Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và thương hiệu của công ty.
  • 2.Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại cửa hàng.(25%)

  • Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả, hợp lý
  • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao.
  • theo quy trình ít nhất 2 lần / tháng.
  • Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, đảm bảo nhân viên chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục...
  • Tổ chức họp định kỳ 1 tháng / lần và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục phòng ngừa.
  • Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
  • Đào tạo và đánh giá nhân viên thử việc, hiệu quả làm việc, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng hợp lý của nhân viên tại cửa hàng..
  • 3.Chăm sóc khách hàng.(15%)

  • Đề xuất các chương trình chăm sóc kháchhàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng, tổ chức triển khai, hướng dẫn thực hiện, kiểm tra và báo cáo thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
  • Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
  • Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại,thắc mắc của khách hàng theo trách nhiệm.
  • Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên.
  • 4.Quản lý vốn, hàng hóa (15%)

  • Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy / bán chậm. Từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
  • Tuân thủ các quy định về an toàn tài sản,hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự để đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng.
  • Soát xét và đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh
  • Kiểm soát các chi phí như : hành chính, văn phòng phẩm, điện thoại, cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt
  • Theo dõi và báo cáo thực hiện ISO, 5S, PCCC tại cửa hàng.
  • Yêu Cầu Công Việc

    TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN :

  • Bằng cấp : Đại học, chuyên ngành : Tài chính kế toán / Quản trị kinh doanh
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần) : Anh văn trình độ B
  • Kinh nghiệm 5 năm bán hàng, tiếp thị tại các chuỗi cửa hàng, hiểu biết về kế toán, tài chính doanh nghiệp và kiểm soát chi phí
  • CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN :

  • Kinh nghiệm quản lý bán hàng, xây dựng kế hoạch kinh doanh tại Cửa hàng
  • Thông thạo vi tính văn phòng và có khả năng sử dụng các phần mềm.
  • Tổ chức và triển khai công việc hiệu quả, khả năng thương thuyết và thuyết phục, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
  • Quản lý đội nhóm, đào tạo và coaching.
  • Cảm nhận tốt về mẫu và nhạy bén với thị trường nữ trang
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 28 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký