HO - Nhân viên Tư vấn DVKH 24/7
ACB
ho chi minh, Vn
4 ngày trước

HO - Nhân viên Tư vấn DVKH 24 / 7

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và các công ty trực thuộc qua điện thoại / webadmin / mail.
  • Liên hệ các Phòng / Ban / Chi nhánh / Phòng Giao Dịch kiểm tra thông tin nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn.
  • Thực hiện các yêu cầu qua điện thoại : khóa thẻ, kích hoạt thẻ, thay đổi thông tin thẻ, gia hạn thẻ, đăng ký thẻ, đăng ký vay tín chấp,...
  • Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong phạm vi được phân công, hoặc chuyển cho cấp quản lý trực tiếp giải quyết theo đúng quy trình.
  • Thực hiện khảo sát, tiếp thị, đánh giá chất lượng qua điện thoại.
  • Kiểm soát sau việc khóa thẻ, kích hoạt thẻ,
  • Kèm cặp nhân viên mới.
  • Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi cho các bộ phận khác.
  • Cập nhật liên tục kiến thức nghiệp vụ, quy định mới.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành.
  • Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm DVKH ở ngân hàng hoặc công ty tài chính.
  • Hiểu biết tổng quan về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng.
  • Kiến thức về sản phẩm trong danh mục sản phẩm quản lý.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
  • Làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point).
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Chủ động trong công việc.
  • Trung thực, đáng tin cậy.
  • Có thể làm việc xoay ca.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký