Thanh Hóa - Chuyên viên Khách hàng, Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động; Chuyên viên Xử lý nợ
LienVietPostBank
Thanh Hóa
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Thanh Hóa hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website : http : / / jobs.

lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí / Nghiệp vụ / Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  • Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (tại Trụ sở Chi nhánh).
  • Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp (tại Trụ sở Chi nhánh).
  • Chuyên viên Khách hàng tại các Phòng giao dịch Nghi Sơn; Ngọc Lặc; Vĩnh Lộc; PGD Hậu Lộc.
  • Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (hỗ trợ hoạt động tín dụng)
  • Chuyên viên Xử lý nợ tại Trụ sở Chi nhánh
  • B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

    1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (tại Trụ sở Chi nhánh) :

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng;
  • bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác.
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng : Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • 2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp (tại Trụ sở Chi nhánh) :

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng;
  • bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác.
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng : Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư,...
  • 3. Chuyên viên khách hàng tại Phòng giao dịch :

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng : Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • 4. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (hỗ trợ hoạt động tín dụng) :

    Mô tả công việc :

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh : Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, );
  • lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;
  • Thực hiện các công việc khác lãnh đạo phân công.
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức : Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
  • Kinh nghiệm : Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng : Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
  • 5. Chuyên viên Xử lý nợ :

    Mô tả công việc :

  • Trực tiếp đánh giá và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt cho các Đơn vị tại các khu vực quản lý về những vấn đề liên quan đến việc xử lý nợ, thu hồi nợ và khai thác tài sản thu nợ bằng phương pháp tố tụng, phi tố tụng, phát mại tài sản theo quy định của Ngân hàng.
  • Trực tiếp nhận hồ sơ các khoản nợ có vấn đề để xử lý.
  • Đầu mối đánh giá tổng kết công tác thu hồi nợ trình cấp có thẩm quyền.
  • Thẩm định, đánh giá lại đề xuất phương án xử lý nợ có vấn đề thuộc Phân luồng Giải pháp xử lý được Ngân hàng quy định.
  • Báo cáo cấp có thẩm quyền kết quả công tác xử lý nợ của các khoản vay được ngân hàng quy định.
  • Tư vấn, Giám sát, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch thu hồi nợ hoặc phối hợp với các phòng / ban liên quan kiểm tra việc quản lý, xử lý các khoản nợ có vấn đề, xử lý khai thác tài sản bảo đảm bằng giải pháp hợp lý.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
  • Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc khối ngành kinh tế và ngành luật.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ trực tiếp.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Hướng dẫn nộp hồ sơ :

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau : Thanh Hóa - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau : Thanh Hóa - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu : Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý :

    Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc, Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp / chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

    Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại / Email / Tin nhắn.

    Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

    Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

    Trường hợp Ông / Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email : thongbaotuyendung lienvietpostbank.com.vn.

    Trường hợp Ông / Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và / hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký