NHN - Kiểm Soát Viên Giao Dịch
ACB
ho chi minh, Vn
4 ngày trước

NHN - Kiểm Soát Viên Giao Dịch

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tuân thủ tiêu chuẩn phục vụ khách hàng :

  • Thực hiện đúng quy định của ACB về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
  • 2. Kiểm soát giao dịch theo đúng thủ tục nghiệp vụ kiểm soát giao dịch và đảm bảo tính độc lập trong quá trình kiểm soát, gồm :

  • Mở và sử dụng tài khoản tiền gửi của khách hàng, điều chỉnh thông tin khách hàng / thông tin tài khoản trên cơ sở xác định đúng khách hàng.
  • Các giao dịch điều chỉnh lãi trên tài khoản theo đúng quy định sản phẩm / phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
  • Các giao dịch do Teller thực hiện trên hệ thống (Kiểm soát trong, sau)
  • Sự đầy đủ của hồ sơ, chứng từ giao dịch.
  • 3. Nhận biết và kiểm soát rủi ro :

  • Nhận biết các điểm không phù hợp, các tình huống giao dịch thực tế phát sinh nằm ngoài quy trình / hướng dẫn công việc và phản hồi cho cấp thẩm quyền (cấp quản lý trực tiếp / Khối vận hành)
  • Báo cáo Ban Giám Đốc đơn vị / Phó GĐ phụ trách vận hành tại CN quản lý (nếu có) và Khối Vận hành khi phát hiện rủi ro / tiềm ẩn rủi ro trong hoạt động giao dịch.
  • Đào tạo, kèm cặp tại chỗ đối với nhân viên mới, hạn chế rủi ro con người.
  • 4. Các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị (kiểm soát việc tiếp quỹ, kết quỹ ATM giao dịch điều quỹ của thủ quỹ...)

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. Trình độ học vấn :

  • Trình độ Đại học, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • 2. Kiến thức / Chuyên môn có liên quan :

  • Được đào tạo về nghiệp vụ giao dịch ACB gồm :
  • Quy trình, nội quy của ACB
  • Kiến thức cơ bản về Luật NHNN và các TCTD
  • Quy trình giao dịch các sản phẩm, dịch vụ hiện có tại ACB.
  • Quy định quản lý ngoại hối.
  • Hoạch toán kế toán.
  • Chính sách khách hàng và dịch vụ khách hàng của ACB
  • Xử lý tình huống và dịch vụ khách hàng
  • 3. Các kỹ năng :

  • Giao tiếp ứng xử và chăm sóc khách hàng
  • Nhận diện khách hàng
  • Bán chéo sản phẩm
  • Làm việc theo nhóm
  • Có ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp
  • Vi tính : sử dụng thành thạo các phần mềm : word, excel, power point, ...
  • Ngoại ngữ : có khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nói, viết) tương đương bằng B
  • 4. Các kinh nghiệm liên quan

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng tại các vị trí Giao dịch viên, Nhân viên Dịch vụ khách hàng
  • 5. Các phẩm chất cá nhân / Hành vi cần có :

  • Trung thực, cẩn thận, điềm đạm, chính xác trong công việc
  • Tự chủ, điềm tĩnh và tinh thần trách nhiệm cao
  • Cộng tác, đáng tin cậy
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký