Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Khách Hàng Nội Thất)
TNHH Style Space
Tp Hồ Chí Minh
9 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng từ nguồn Data công ty cung cấp
  • Gọi điện thoại tư vấn khách hàng
  • Giới thiệu chính sách, chương trình khuyến mãi
  • Chốt lịch hẹn cho Sales
  • Thực hiện quy trình và quy định chăm sóc khách hàng do Công ty ban hành
  • Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm : 3 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Có tư duy và sáng tạo
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chịu khó và chịu được áp lực cao trong công việc
  • Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm.
  • Phúc lợi công việc

  • Chính sách hoa hồng : Theo hợp đồng
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế Công ty và theo quy định của Nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Được Công ty hướng dẫn, đào tạo kỹ năng và chuyên môn CSKH lĩnh vực nội thất
  • Du lịch hàng năm.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký