Nhân viên chăm sóc khách hàng
Tasty Kitchen
Ho Chi Minh City, VN
3 ngày trước
source : Glints

Trách nhiệm và nhiệm vụ

  • Trực tổng đài, xử lý các vấn đề, thắc mắc và tư vấn, đảm bảo tương tác của khách hàng được xử lý nhanh nhất (Ngay lập tức);
  • Giới thiệu dịch vụ (các gói giải pháp ăn uống tuần / tháng) đến đối tượng khách hàng (cá nhân / doanh nghiệp) quan tâm tới sản phẩm;
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan (bếp, đơn vị vận chuyển, khối vận hành nội bộ, ) để đảm bảo việc thực hiện đơn hàng cho khách và xử lý các phát sinh đơn hàng
  • nhằm đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng được phân công quản lý;
  • Tham gia phát triển thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ của Công ty thông qua việc ghi nhận phản hồi khách hàng, test món, ghi nhận thông tin thị trường / đối thủ cạnh
  • tranh;
  • Các công việc khác thuộc trách nhiệm công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
  • Yêu cầu bằng cấp và những yêu cầu khác

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành liên quan ;
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, đặc biệt liên quan đến lĩnh vực F&B là một lợi thế;
  • Có giọng nói tốt, rõ ràng
  • Khả năng xử lý tình huống nhanh, linh hoạt
  • Cẩn thận, trách nhiệm, nhiệt tình và có thể chịu được áp lực tốt trong công việc.
  • Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận;
  • Lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng các dịp lễ tết;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách phúc lợi vượt trội khác;
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến;
  • Tham gia vào các dự án nhà hàng, café độc đáo, chất lượng cao cùng với nhiều cơ hội phát triển cùng tập đoàn
  • Giờ làm việc Địa chỉ

    Theo ca (8h / ca) :

  • Ca sáng (8 : 00 AM 5 : 00 PM)
  • Ca chiều (11 : 00 AM 8 : 00 PM)
  • Bếp TASTY Kitchen, số 212B / D18AB Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký