Nhân Viên Digital Marketing
Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Hà Nội
13 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, báo cáo và đánh giá các hoạt động Digital Marketing Bệnh viện.
  • Quản lý các kênh Digital Marketing đảm bảo tính nhất quán về nội dung, hình ảnh thương hiệu bệnh viện : website, mạng xã hội, nền tảng kỹ thuật số.
  • Tối ưu từ khóa, hình ảnh trên các công cụ tìm kiếm SEO. Thực hiện và quản trị tối ưu các chiến dịch quảng cáo : Google Ads, Facebook Ads.
  • Quản trị thông tin, tương tác khách hàng, phối hợp xử lý thông tin trên các kênh Digital Marketing.
  • Theo dõi và tối ưu hiệu quả hoạt động Digital Marketing bằng các công cụ analytics; Đo lường hiệu quả công việc, lập báo cáo.
  • Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện, nghiên cứu thị trường. Khám phá insight về xu hướng online để cập nhật chiến lược.
  • Phối hợp, thực hiện các công việc chung của phòng và trưởng phòng giao phó.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn : Đại học trở lên.
  • Trình độ chuyên môn : Marketing / Báo chí / Công nghệ thông tin.
  • Trình độ ngoại ngữ : tiếng Anh.
  • Có kỹ năng viết content tốt, nắm vững các kênh digital marketing : SEO / PPC, Website, Facebook, Youtube, Instagram, Zalo.
  • Sử dụng thành thạo và thực hiện các chiến dịch quảng cáo Adword, FbAds...Đo lường và báo cáo : Google Search Console, Analytics.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
  • Bảo mật thông tin, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký