Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Khởi Nghiệp
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Làm việc với khách hàng cũ :
  • Theo dõi số lượng hàng tồn kho và kế hoạch lấy hàng của Khách Hàng.
  • Lên kế hoạch đặt hàng dự phòng
  • Nhập xác nhận giá bán, đề nghị nhập hàng.
  • Làm thủ tục chuyển kho, nhập kho, xuất kho, xuất hóa đơn.
  • Làm bảng chiết tính hoa hồng, tạm ứng hoa hồng, thanh toán vận chuyển, thanh toán thủ tục mở tờ khai...
  • Xin giá, gửi báo giá tới Khách Hàng khi khách hàng có nhu cầu.
  • Soạn thảo hợp đồng, xác nhận PO cho khách hàng
  • Theo dõi và thu hồi công nợ.
  • Tiếp nhận các thông tin phản ánh của Khách Hàng về tình trạng hàng hóa, máy móc thiết bị.
  • Làm đề nghị kỹ thuật (nếu có).
  • Lập kế hoạch doanh số bán hàng Tháng- Qúy- Năm.
  • Lập kế hoạch thu hồi công nợ tuần, tháng.
  • Lập kế hoạch dự trù chi phí tuần, tháng.
  • Lập kế hoạch giao hàng hàng tuần.
  • Báo cáo doanh số thực hiện hàng tuần, hàng tháng
  • Báo cáo thu nợ thục hiện hang tuần, tháng
  • Lên kế hoạch tặng quà lễ, tết, sinh nhật cho khách hàng
  • Các công việc phát sinh từ Khách hàng cũ
  • Làm việc với khách hàng mới
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng thông qua các kênh
  • Liên hệ với các khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng
  • Thiết lập các cuộc hẹn để bộ phận Kinh Doanh, CSKH gặp trực tiếp để giới thiệu các sản phẩm
  • Theo dõi và lên lịch làm việc tiếp theo cho các khách hàng đã gặp giới thiệu sản phẩm
  • Xin giá, làm báo giá, soạn thảo hợp đồng, làm xuất kho, xuất hóa đơn nếu có yêu cầu
  • Báo cáo công việc hàng tuần cho Trưởng nhóm và Trưởng phòng
  • Quyền lợi :
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN,
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp,
  • Thưởng các dịp lễ , lương tháng 13 ,
  • Chế độ phúc lợi công đoàn : hiếu, hỉ, ngày quốc tế phụ nữ, ngày của cha, ngày phụ nữ Việt Nam,...
  • Đi công tác có hỗ trợ thêm tiền cơm, xăng.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 2
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký