Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Khối CCPL Ngân Hàng Shinhan Bank VietNam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Quản lý và điều hành hoạt động của nhóm đạt chỉ tiêu được giao
  • Định hướng và phát triển nhân sự cho nhóm
  • Chịu trách nhiệm quản lý nhóm nhân sự telemarketing, số lượng : 12 15 người.
  • Chịu trách nhiệm đào tạo, giám sát và đôn đốc nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao;
  • Xây dựng & triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển cho nhóm;
  • Kiểm tra, hỗ trợ công tác bán hàng nhằm đảm bảo tuân thủ chặt chẽ về chất lượng dịch vụ, chính sách sản phẩm của Ngân hàng
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên so với chỉ tiêu, huấn luyện & đào tạo từng cá nhân và cả nhóm để cải thiện hiệu quả làm việc;
  • Hỗ trợ & hướng dẫn nhân viên xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ & kỹ năng;
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nam / Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khả năng làm việc với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Thái độ làm việc nhiệt tình và linh hoạt
  • Kĩ năng training, đào tạo cho nhân viên
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Ngân hàng / Chứng khoán Tư vấn Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký