Ngày
  • Bất kỳ
  •  
    24 giờ trước
  •  
    3 ngày trước
  •  
    7 ngày trước
  •  
    30 ngày trước
Tìm kiếm trên
  • Tất cả các lĩnh vực
  •  
    Theo chức danh
Công ty
  • Bất cứ công ty
  •  
Nguồn
  • Bất kỳ
  •  
    Trang việc làm
  •  
    Nhân sự
  •  
    Các công ty
Bán kính
  • Mặc định
  •  
    Địa điểm chính xác
  •  
    5 KM
  •  
    15 KM
  •  
    25 KM
  •  
    50 KM
  •  
    100 KM
Xóa bộ lọc
    78 việc làm - Trang 1 của 6 (0.21 giây)
    Bạn có biết không? Neuvoo cung cấp cho bạn Lựa chọn công việc rộng nhất tại Việt Nam.
    Ở đây tại neuvoo, chúng tôi luôn nhằm mục đích cung cấp cho người dùng của chúng tôi sự lựa chọn rộng nhất về nội dung độc đáo. Đó là nhờ nhân viên tài năng của chúng tôi, những người làm việc chăm chỉ, liên tục lập chỉ mục các công việc mới, chúng tôi đã có thể phát triển thành cơ sở dữ liệu việc làm lớn nhất trong nước! Đây chỉ là một trong những cột mốc mà chúng tôi đã đạt được kể từ khi chúng tôi bắt đầu, và chúng tôi vẫn tiếp tục mạnh mẽ, luôn luôn tìm kiếm sự cải tiến và đổi mới trong mọi thứ chúng tôi làm.
    Amaris
    |
    vietnam
    - 14 ngày trước
    Your Role. Amaris is recruiting a Helpdesk. Service Desk Officer under permanent position in order to... Requirement. 0 3 years of experience. At least 6 months of experience as a helpdesk. Overall knowledge...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 1 ngày trước
    TalentNet tuyển IT Helpdesk làm việc tại HSBC Việt Nam. Mô tả. Nhận yêu cầu từ người dùng qua email hoặc điện thoại liên quan đến việc hỗ trợ kỹ thuật...
    Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 2 ngày trước
    Mô tả công việc. Quản lý hệ thống, xử lý lỗi, hỗ trợ người dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế. Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành. Xử lý các trục trặc thôn...
    Эксимбанк Казахстан
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 2 ngày trước
    Bàn giao. nghiệm thu. thanh toán, cập nhật. lưu trữ hồ sơ mua sắm phân bổ thiết bị CNTT). Hỗ trợ helpdesk nội bộ. xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ người...
    FIS
    |
    Cao Bằng
    - 5 ngày trước
    Maintains, tests and integrates application components. Support and resolve application helpdesk issues. Ensure SLAs are met. Ensures that system improvements are successfully implemented...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 11 ngày trước
    Mô tả công việc. Hướng dẫn, hỗ trợ User giải quyết các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT. Quản trị mạng LAN, Internet và điện thoại IP của công ty. Nâng cấp, sửa chữa, thay thế phần cứng...
    FIS
    |
    Cao Bằng
    - 5 ngày trước
    Maintains, tests and integrates application components. Support and resolve application helpdesk issues. Ensure SLAs are met. Ensures that system improvements are successfully implemented...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 3 ngày trước
    Mô Tả Công Việc. Làm việc tại bên khách hàng theo mô hình onsite. Hỗ trợ người dùng cuối bằng các hình thức hỗ trợ từ xa, qua điện thoại, email, chat hoặc đến trực tiếp địa điểm là...
    FIS
    |
    Cao Bằng
    - 5 ngày trước
    Maintains, tests and integrates application components. Support and resolve application helpdesk issues. Ensure SLAs are met. Ensures that system improvements are successfully implemented...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 5 ngày trước
    O Có kiến thức về System, MCITP hoặc tương đương. o Có kỹ năng mềm, giao tiếp khách hàng. Có kĩ năng của 1 IT Support, IT Helpdesk. Có sức khỏe tốt, sẵn...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 2 ngày trước
    Có kiến thức và kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng (user helpdesk). Có kiến thức và kinh nghiệm về các phần mềm, hệ điều hành như. Mail Server Exchange...
    40HRS
    |
    Hưng Yên
    - 12 ngày trước
    Very good computer skills in one of the following sector. Infrastructure. Minimum 3 years in Infrastructure & IT administrator and IT Helpdesksupport. Basic knowledge about LAN, WAN, Firewall...
    Pandora Training Academy
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 10 ngày trước
    Điện tử, Điện tử viễn thông. Tối thiểu 02 năm ở vị trí IT Helpdesk ở các công... Có kiến thức về IT Support, IT helpdesk. Thông minh, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, tìm...