Đăng một việc làm
 
Ngày
  • Bất kỳ
  •  
    24 giờ trước
  •  
    3 ngày trước
  •  
    7 ngày trước
  •  
    30 ngày trước
Tìm kiếm trên
  • Tất cả các lĩnh vực
  •  
    Theo chức danh
Công ty
  • Bất cứ công ty
  •  
Nguồn
  • Bất kỳ
  •  
    Trang việc làm
  •  
    Nhân sự
  •  
    Các công ty
Bán kính
  • Mặc định
  •  
    Địa điểm chính xác
  •  
    5 KM
  •  
    15 KM
  •  
    25 KM
  •  
    50 KM
  •  
    100 KM
Xóa bộ lọc
    104 việc làm - Trang 1 của 8 (0.06 giây)
    Bạn có biết không? Neuvoo cung cấp cho bạn Lựa chọn công việc rộng nhất tại Việt Nam.
    Ở đây tại neuvoo, chúng tôi luôn nhằm mục đích cung cấp cho người dùng của chúng tôi sự lựa chọn rộng nhất về nội dung độc đáo. Đó là nhờ nhân viên tài năng của chúng tôi, những người làm việc chăm chỉ, liên tục lập chỉ mục các công việc mới, chúng tôi đã có thể phát triển thành cơ sở dữ liệu việc làm lớn nhất trong nước! Đây chỉ là một trong những cột mốc mà chúng tôi đã đạt được kể từ khi chúng tôi bắt đầu, và chúng tôi vẫn tiếp tục mạnh mẽ, luôn luôn tìm kiếm sự cải tiến và đổi mới trong mọi thứ chúng tôi làm.
    Uber
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 2 ngày trước
    TÌM ĐỐI TÁC LÁI UBERMOTO 8.000.000 đ Bạn cần 1 công việc có thể làm bất cứ lúc nào, không ràng buộc THỜI GIAN. HÃY GIA NHẬP VÀ TRỞ THÀNH TÀI XẾ UBERMOTO. MÔ TẢ CÔNG VIỆC. Đối tác t...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 6 ngày trước
    TalentNet tuyển IT Helpdesk làm việc tại HSBC Việt Nam. Mô tả. Nhận yêu cầu từ người dùng qua email hoặc điện thoại liên quan đến việc hỗ trợ kỹ thuật...
    Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
    |
    Đồng Nai
    - 7 ngày trước
    Mô Tả Công Việc. Hỗ trợ người dùng cuối. Xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, phần mềm ứng dụng, máy in, email, hệ thống mạng dây, không dây,. cho người dùng. Quản lý, hỗ trợ hệ t...
    Home Credit
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 7 ngày trước
    Mô tả công việc Quản lý hiệu quả của Nhóm Helpdesk và giám sát tất cả các hoạt... Tương tác với công ty gia công phần mềm helpdesk để quản lý hiệu quả. Chịu trách...
    ACET
    |
    Hà Nội, Hà Nội
    - 7 ngày trước
    RESPONSIBILITIES. Management of Office PC, printer (set up PCs, Replace hardware item). Act as helpdesk and assist end users PC, printers, file servers, Ethernet networks, network cabling and...
    Gameloft
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 6 ngày trước
    . IT service. Receive support requests directly from users, log tickets to the Helpdesk system, and... At least 1 year in IT supporting IT Helpdesk. Technical knowledge. Basic knowing about PC and other IT...
    FIS
    |
    Cao Bằng
    - 9 ngày trước
    Maintains, tests and integrates application components. Support and resolve application helpdesk issues. Ensure SLAs are met. Ensures that system improvements are successfully implemented...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 1 ngày trước
    Mô tả công việc. Hướng dẫn, hỗ trợ User giải quyết các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT. Quản trị mạng LAN, Internet và điện thoại IP của công ty. Nâng cấp, sửa chữa, thay thế phần cứng...
    FIS
    |
    Cao Bằng
    - 9 ngày trước
    Maintains, tests and integrates application components. Support and resolve application helpdesk issues. Ensure SLAs are met. Ensures that system improvements are successfully implemented...
    Home Credit
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 7 ngày trước
    Kinh Nghiệm. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương. Kỹ Năng. Có kiến thức về các phần mềm HelpDesk. hiểu biết về qui trình ITIL. Có kiến...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 8 ngày trước
    Mô Tả Công Việc. Làm việc tại bên khách hàng theo mô hình onsite. Hỗ trợ người dùng cuối bằng các hình thức hỗ trợ từ xa, qua điện thoại, email, chat hoặc đến trực tiếp địa điểm là...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 7 ngày trước
    Mô tả công việc. Onsite tại công ty khách hàng. Hỗ trợ các nhân viên của công ty khách hàng khắc phục và xử lý các sự cố, các lỗi liên quan đến hoạt động CNTT như máy tính, máy in,...
    VnPro
    |
    Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
    - 20 giờ trước
    O Có kiến thức về System, MCITP hoặc tương đương. o Có kỹ năng mềm, giao tiếp khách hàng. Có kĩ năng của 1 IT Support, IT Helpdesk. Có sức khỏe tốt, sẵn...